CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM 4LIFE

  • Đồng hành vì sức khỏe người Việt
  • Đồng hành để tạo nên uy tín
  • Đồng hành để phát triển bền vững

Đây chính là nền tảng giá trị của 4Life food khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh liên quan trực tiếp tới sức khỏe của con người. Đặc biệt, trong bối cảnh vấn nạn về thực phẩm bẩn đang trở nên nhức nhối như ngày nay, thách thức với 4Life food lại càng lớn.

Chúng tôi luôn giữ vững nguyên tắc kinh doanh và không ngừng gia tăng giá trị dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm để khẳng định UY TÍN của mình với hàng trăm khách hàng và đối tác trong gần 10 năm qua.

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách các thông tin chung về 4Life food:

  • Tên đầy đủ: Công ty TNHH Thực Phẩm 4Life
  • Tên viết tắt: 4Life food
  • VPDG : Số 99 ngõ 51 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, HN
  • Năm thành lập: 2011
  • Lĩnh vực hoạt động: Bán buôn thực phẩm

Cam kết uy tín, xây dựng niềm tin

Chúng tôi cung cấp đa dạng các mặt hàng thực phẩm: rau, củ quả, thịt, trứng, thủy hải sản… và các loại lương thực, thực phẩm, đồ uống khác. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết về chất lượng của thực phẩm:

– Cam kết 100% sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng.

– Có hợp đồng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Được cấp chứng nhận cơ sở an toàn thực phẩm bởi Chi Cục Quản Lý Chất Lượng Nông Lâm Sản và Thủy Sản Hà Nội.

Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ:

– Đổi trả hàng nếu khách chưa hài lòng.

– Giao hàng theo đúng theo thời gian yêu cầu của khách.

– Miễn phí sơ chế nhiều loại thực phẩm.

– Giá cả hợp lý được bình ổn theo tháng.

– Thời hạn thanh toán linh hoạt.

– Nhân viên của 4Life food tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình.

Cân bằng lợi ích và giá trị trong chuỗi liên kết thực phẩm sạch

Câu chuyện về thực phẩm không chỉ là đoạn đường từ chợ đến bếp ăn nữa. Kinh doanh ngày nay đang theo xu hướng chuyên môn hóa tạo thành chuỗi giá trị liên kết. Là một mắt xích trong chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm quan trọng của mình.

Đối với nhà cung cấp

Chúng tôi có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, kiểm tra vô cùng khắt khe về quy trình nuôi trồng, thu hoạch, vận chuyển. Trên nền tảng này, 4Life food cùng các đối tác xác lập mối liên kết lâu dài, cùng đồng hành để phát triển bền vững.

Đối với các khách hàng

Chúng tôi không những quan tâm tới lợi ích của đơn vị mà còn coi những người trực tiếp sử dụng thực phẩm của 4Life food là khách hàng chính của mình. Do đó, 4Life food luôn lắng nghe phản hồi từ những thực khách để điều chỉnh và hoàn thiện cả về sản phẩm và dịch vụ.

Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi

Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh thịnh vượng thông qua việc cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Là một phần của chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn chúng tôi đảm bảo cân bằng về giá trị và lợi ích cho tất cả các bên: Hợp tác cùng phát triển bền vững.

Góp phần giải quyết gánh nặng xã hội về vấn đề an toàn thực phẩm, khẳng định chất lượng và nâng tầm giá trị nông sản Việt.

Tầm nhìn

Trong 3 năm tiếp theo, chúng tôi lỗ lực xây dựng và phát triển 4Life food thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm an toàn cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tại Hà Nội.

Trong 5 năm tới, với mục tiêu phát triển bền vững và hướng tới thị trường nước ngoài. Chúng tôi sẽ cung cấp các mặt hàng nông sản chế biến của Việt Nam đến người tiêu dùng ở thị trường Mỹ thông qua nền tảng thương mại điện tử.

Giá trị cốt lõi

Uy tín – Đồng hành – Trách nhiệm

– Uy tín là điều 4Life food đã gây dựng và khẳng định được trong gần 10 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững giá trị kinh doanh cốt lõi này trong suốt chặng đường phía trước để phát triển bền vững.

– Đồng hành là cam kết và cũng là giá trị nổi bật của 4Life food. Chúng tôi đồng hành cùng nhà cung cấp, đồng hành cùng khách hàng và đồng hành cùng khách hàng của khách hàng.

– Trách nhiệm là nền tảng tạo nên chất lượng của sản phẩm & dịch vụ của 4Life food, từ đó mới khiến khách hàng hài lòng và gắn bó lâu dài.

Văn hóa công ty

– Đối với khách hàng: Coi khách hàng là trung tâm để cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

– Đối với nhân viên: Khuyến khích tinh thần làm việc trách nhiệm, tự chủ để mỗi cá nhân phát huy năng lực đồng thời xây dựng môi trường đoàn kết, chia sẻ để công ty trở thành gia đình thứ 2 của nhân viên.

Hợp tác để cùng phát triển – Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng!